Alice in Wondertown

Ngày 28/07/2024 vừa qua, Ecopark Arttown đã tổ chức buổi biểu diễn tốt nghiệp cuối khóa của chương trình trại hè nhạc kịch “Alice in Wondertown 2024” của 41 bạn nhỏ có độ tuổi từ 06 đến 12 tuổi tại Ecopark. Đây là thành quả của quá trình tập luyện hăng say của thầy và trò tại Ecopark Arttown trong suốt 1 tháng vừa qua.
Tác phẩm “Alice in Wondertown” của Đạo diễn Tony Lê Nguyễn được phóng tác dựa trên bản gốc Alice in Wonderland của tác giả Charles Lutwidge Dogson là cuốn tiểu thuyết quen thuộc với nhiều thế hệ tuổi thơ trên toàn cầu, và là nguồn cảm hứng chuyển thể cho nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Tác phẩm được chuyển thể nhạc kịch từ năm 1886 và dàn dựng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Điều đặc biệt của tác phẩm Alice in Wondertown 2024 có phần lời thoại, lời nhạc hoàn toàn sử dụng 100% là tiếng anh. Cùng với đó là sự tham gia của Biên đạo múa Đặng Bích Ngọc và Giám đốc Âm nhạc Lê Vy, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ nhỏ các bộ môn cũng như các dự án về nghệ thuật.
Vẫn theo phong cách mang tính đặc trưng của Ecopark Arttown là Non – casting (Không tuyển chọn). Alice in Wondertown đã đưa khán giả, cũng như chính bậc phụ huynh của các “diễn viên nhí” có mặt tại Nhà hát Tuổi Trẻ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ khả năng diễn xuất hùng hồn, những biểu cảm xuất thần, những giọng ca trong trẻo, lảnh lót hay màn khiêu vũ nhuần nhuyễn trên sân khấu. Tất cả đã góp phần cho thành công vượt ngoài mong đợi cho dự án lần này.
“𝑨𝒍𝒊𝒄𝒆 𝒊𝒏 𝒘𝒐𝒏𝒅𝒆𝒓𝒕𝒐𝒘𝒏 2024” không đơn thuần là vở nhạc kịch kể về chuyến phiêu lưu khám phá và học hỏi tại xứ sở kỳ diệu của các nhân vật, mà còn là hành trình 41 bạn nhỏ xoá bỏ những giới hạn, tự khám phá năng lực của chính mình, học cách kết nối và hỗ trợ lẫn nhau.
Những hình ảnh về sự trưởng thành, lớn khôn ấy vẫn sẽ mãi lưu giữ trong ký ức của thầy cô dìu dắt các bé, thôi thúc Ecopark Arttown trên cương vị là nhà sản xuất sẽ luông cố gắng hơn trong những dự án tới đây.

drama.vietnam

Learn More →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.